DAO CẮT GIẤY - BĂNG DÍNH

Dao được làm bằng chất liệu tốt, với nhiều các kiểu dángvà chủng loại khác nhau, khả năng chịu mài mòn, chịu lực tốt...
Dao cắt giấy công nghiệp là loại dụng cụ quan trọng trong máy cắt. Sản phẩmđược dùng để cắt các loại giấy nguyên liệu sau đó gia công thành các loại tấmgiấy, tập giấy, hoặc thùng giấy


Dao xả bìa carton có công dụng xẻ, xén, chia khổ các loại giấy sóng 3-7 lớp hạt trong ngành công nghiệp sản xuất bao bì carton. Chúng tôi có kinh nghiệm sản xuất dao cắt bằng vật liệu HSS, M2, SKH51, SKS7, SKD11..., tất cả các loại vật liệu trên với mục đích để nâng cao tuổi thọ lâu dài của dao. Kích thước sản phẩm được gia công chính xác đảm bảo phù hợp hoàn hảo với bất kỳ máy móc thiết bị tương thích. Chúng tôi cung cấp theo yêu cầu lựa chọn vật liệu của khách hàng để đáp ứng nhu cầu của khách, tạo ra sản phẩm nhằm tối ưu hóa quá trình cắt, giảm thời gian hỏng hóc, lắp đặt và cắt giảm vật liệu.

Dao flexo : Dao flexo được làm việc trong các ngành công nghiệp sản xuất giấy sóng. Đòi hỏi hiệu quả cao, chịu mài mòn cao, tiêu chuẩn độ cứng tối ưu và năng suất cho tất cả các loại máy cắt. Chúng tôi sử dụng quá trình nhiệt luyện đặc biệt trong phát triển dao xẻ rãnh chính xác hiệu suất cao để đảm bảo tuổi thọ. Tích luỹ khả năng cắt lớn hơn và cắt ổn định có sẵn, ngay cả trong hoạt động tốc độ cao

Dao xén giấy công nghiệp của chúng tôi được chế tạo bằng loại thép chế tạo dụng cụ cắt và được nhiệt luyện bằng công nghệ tôi thấm đặc biệt để đạt được độ cứng cao và độ chụi mài mòn tốt. Với góc lưỡi cắt tiêu chuẩn được nghiên cứu và cải tiến sau nhiều năm. Với khả năng chạy được trên các dây truyền cắt có tốc độ cắt cao. Chúng tôi chỉ sử dụng các loại vật liệu chịu mài mòn tốt và chịu được tốc độ cắt cao làm tăng năng suất cho khách hàng. Đó là phương châm kinh doanh của chúng tôi " năng suất và chất lượng tạo sự cạnh tranh"

« Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn »
Sản phẩm liên quan